Đẩy mạnh kế hoạch phát triển lưới điện thông minh
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải chỉ đạo Bộ Công Thương tiếp tục đẩy mạnh kế hoạch phát triển lưới điện thông minh, qua đó nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện, khuyến khích sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả.
Chi tiết...
Cảnh giác với nhân viên ngành điện giả mạo để lừa đảo
“Chú có mua dây điện không? Cháu để cho chú cuộn dây điện chất lượng tốt với rẻ thôi, không đáng bao nhiêu tiền cả!...”, người đàn ông lạ mặt mặc đồng phục màu cam của công nhân ngành điện lân la, gạ gẫm ông P mua dây điện.  Người đàn ông lạ mặt mặc đồng phục màu cam của công nhân ngành điện
Chi tiết...
6 nguyên tắc vàng của các Đội Hotline
Sau 3 năm hình thành và phát triển kể từ 2015 đến nay, Tổng công ty Điện lực miền Nam đã thành lập được 14 Đội Hotline (Đội thi công - sửa chữa điện nóng) để phục vụ cho các khu vực trọng điểm. Lễ ra mắt Đội thi công sửa chữa điện nóng Công ty Điện lực Bình Dương vào sáng 15/11/2017, ảnh XT
Chi tiết...
Tổng công ty Điện lực miền Nam: Nỗ lực “xóa” vùng “lõm” về điện
Cùng với các dự án cấp điện nông thôn, miền núi, hải đảo, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đang nỗ lực đưa điện về các vùng “lõm”, vùng sâu góp phần phát triển kinh tế địa phương và cải thiện đời sống người dân. Công nhân phải dùng sức người để vận chuyển vật tư thiết bị đến nơi thi công
Chi tiết...
Tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực miền Nam 19001006
Người dân phía Nam khi gặp sự cố về điện có thể gọi về tổng đài 19001006 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam để yêu cầu giải quyết.
Chi tiết...
Online- Xu hướng mới thanh toán tiền điện năm 2017
Những năm gần đây, khi thanh toán tiền điện khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương thức khác nhau. Hiện tại, một số công ty điện lực đã thông báo ngừng thu tiền điện tại nhà và chuyển sang thanh toán online. Phương thức này đang là một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong năm 2017.
Chi tiết...
Đảm bảo cung ứng đủ điện cho mùa khô
Tổng công suất lắp đặt của các nhà máy trong hệ thống điện quốc gia khoảng 42.000 MW, trong khi dự kiến phụ tải lớn nhất năm 2017 ở mức 32.340 MW. Như vậy, hệ thống điện quốc gia có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu và có dự phòng, đặc biệt là trong mùa khô 2017 này.
Chi tiết...
Sửa điện không cần cắt điện
Lâu nay, mỗi khi sửa chữa hoặc đấu nối trên hệ thống, ngành điện buộc phải cắt điện đã ảnh hưởng đến khách hàng, nhất là các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp. Tuy nhiên, từ năm 2017, việc sửa chữa, bảo trì hệ thống điện với thao tác trực tiếp trên lưới điện nhưng không cần phải… cắt điện. Dịch vụ sửa chữa hotline này sẽ được Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (Công ty Điện lực Đồng Nai) triển khai và nhân rộng để hạn chế tình trạng cúp điện.
Chi tiết...
EVN: Không xảy ra sự cố lưới điện trong dịp Tết Nguyên đán
Đại diện Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chiều 31/1 cho biết tập đoàn đã cung ứng điện an toàn, ổn định và tin cậy trong các ngày Tết Nguyên đán Đinh Dậu, từ ngày 27-30/1 (tức ngày 30 đến ngày mùng 3 tết Âm lịch).
Chi tiết...
Ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động
Ngoài các kênh giao tiếp như thông qua tổng đài 19001006 hoặc website http://cskh.evnspc.vn, nhằm mở rộng kênh tiếp cận dịch vụ cho khách hàng sử dụng điện và nâng cao hiệu quả công tác dịch vụ khách hàng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam đã phát triển ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVN SPC CSKH) trên thiết bị di động cho cả 2 hệ điều hành là IOS và Android.Việc cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động là hoàn toàn miễn phí từ kho ứng dụng:
Chi tiết...
10 sự kiện tiêu biểu của EVN SPC năm 2016
Nỗ lực làm việc với tinh thần thi đua sôi nổi, năm 2016 Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ kế hoạch được giao. Bản tin tháng 1/2017 xin giới thiệu các sự kiện tiêu biểu của EVN SPC năm 2016.
Chi tiết...
EVN SPC Triển khai việc thu hộ tiền điện giữa các đơn vị thành viên
Ngày 9/9/2016,  tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã phối hợp với Trung tâm Viễn thông & Công nghệ thông tin (EVNICT) tổ chức lớp tập huấn triển khai thực hiện việc thu tiền điện nhằm phục vụ khách hàng một cách tiện lợi, qua đó khách hàng có thể thanh toán tại quầy thu tiền ở bất kỳ Điện lực nào tại các Công ty Điện lực thành viên (CTĐL) thuộc EVN SPC
Chi tiết...
EVN đầu tư lớn để giảm tổn thất điện
Năm 2015, mức tổn thất điện của EVN đã đạt con số 7,94% và mục tiêu của năm 2016 là 7,7%.
Chi tiết...
EVN SPC: đảm bảo cung cấp điện trong thời gian ngừng, giảm cung cấp khí Nam Côn Sơn
Tổng công ty Điện lực miền Nam chỉ đạo 21 Công ty Điện lực thành viên, Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC và các Ban liên quan về việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong thời gian ngừng, giảm cung cấp khí Nam Côn Sơn (NCS) từ ngày 05 đến hết ngày 19/9/2016.
Chi tiết...
Mục tiêu đến năm 2020, tổn thất điện năng của Việt Nam là 6,5%.
Trong 2 ngày 7 – 8/9/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp với Hiệp Hội đồng Quốc tế khu vực Đông Nam Á (Cooper Alliance) và Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) tổ chức Hội nghị quốc tế về giảm tổn thất điện năng.
Chi tiết...
Các Thông tin - Sự kiện đã đưa
  Thanh toán tiền điện qua ngân hàng: Xu hướng của xã hội hiện đại
  Gần 99% yêu cầu của khách hàng đã được giải quyết
  Chăm sóc khách hàng: Để cạnh tranh và tồn tại
  Tăng tỷ trọng các nguồn năng lượng sạch và năng lượng tái tạo
  Nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu tổn thất điện năng
  Tổn thất điện năng còn cao: Vì sao và giải pháp nào?
  Đảm bảo cung cấp điện liên tục dịp lễ quốc khánh 2/9
  Tập huấn Phòng cháy chữa cháy
  Đại hội đại biểu Chi hội Điện lực Bến Tre nhiệm kỳ 2 (2016 - 2020)
  Công ty Điện lực Bến Tre tăng cường kiểm soát công tác ghi chỉ số công tơ mùa nắng nóng
  Công ty Điện lực Bến Tre tổ chức lớp tập huấn triển khai lắp đặt công tơ điện tử thu thập dữ liệu từ xa ứng dụng công nghệ PLC
  Tổng kết đề án Quy hoạch phát triển Điện lực Bến Tre giai đoạn 2011-2015
  Thông báo số điện thoại tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam 19001006
  Ngành điện đảm bảo cấp điện trong mùa khô
  EVN góp phần thay đổi diện mạo nông thôn
 Trang sau
Đầu trang