Điện lực Mỏ Cày Bắc tri ân khách hàng sử dụng điện: trao tặng quà cho hộ nghèo, neo đơn
Thực hiện chỉ thị 5852/CT-EVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng - tháng 12/2018 với thông điệp "Chuyên nghiệp, hiệu quả". Trao quà cho hộ nghèo, neo đơn tại xã Phước Mỹ Trung
Chi tiết...
Điện lực Mỏ Cày Bắc tri ân khách hàng sử dụng điện: trao tặng bằng khen và quà cho khách hàng
Thực hiện chỉ thị 5852/CT-EVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng - tháng 12/2018 với thông điệp "Chuyên nghiệp, hiệu quả"; Căn cứ quyết định số : 2243/QĐ-PCBTr ngày 27 tháng 11 năm 2018 của Công ty Điện lực Bến Tre. Trao quà và giấy khen cho gia đình tiết kiệm điện
Chi tiết...
Hội nghị khách hàng năm 2018
Ngày 22/11/2018, Điện lực Mỏ Cày Bác tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2018. Đại diện Công ty Điện lực Bến Tre có ông Bành Nguyên Bảo và ông Võ Thanh Tòng  đại diện Công ty Điện lục Bến Tre  tham dự hội nghị, về phía địa phương có lãnh đạo các cơ quan ban ngành huyện và các đoàn thể phối hợp cùng 40 đại biểu đại diện 37.566 khách hàng sử dụng điện thuộc Điện lực Mỏ Cày Bắc quản lý. Khách hàng tham dự tại Điện lực Mỏ Cày Bắc
Chi tiết...
Điện lực Mỏ Cày Bắc tri ân khách hàng bảo trì trạm chuyên dùng, trạm khách hàng quan trọng
Thực hiện chỉ thị 5852/CT-EVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng - tháng 12/2018 với thông điệp "Chuyên nghiệp, hiệu quả". Trạm chuyên dùng khách hàng lớn được bảo trì miễn phí
Chi tiết...
Thông báo kết quả trúng thưởng chương trình Quà tặng tri ân Khách hàng năm 2017
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bến Tre tổ chức chương trình Quà tặng tri ân dành cho khách hàng sử dụng điện nhân tháng “Tri ân khách hàng - 12/ 2017”
Nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng - 12/2017" của ngành Điện lực Việt Nam, Công ty Điện lực Bến Tre kính mời Quý khách hàng tham gia các chương trình quay số trúng thưởng, cụ thể như sau:
Chi tiết...
Điện lực Mỏ Cày Nam tri ân khách hàng năm 2017
Khởi động chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2017, Điện lực Mỏ Cày Nam (Công ty Điện lực Bến Tre) đã tổ chức triển khai các hoạt động như: Hỗ trợ thắp sáng các tuyến đường nông thôn, sửa chữa, kéo mới đường điện cho các hộ gia đình chính sách, gia đình khó khăn, neo đơn.
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bến Tre - Hưởng ứng chiến dịch giọt máu hồng hè năm 2017 và “Tuần lễ hồng EVN”
Ngày 11/08/2017, đông đảo Cán bộ công nhân viên (CBCNV), Đoàn Thanh niên (ĐTN) Công ty Điện lực Bến Tre đã tham gia đợt hiến máu nhân đạo với chủ đề “Hưởng ứng chiến dịch giọt máu hồng hè năm 2017”. Đây là một hoạt động thường niên được tổ chức tại Công ty.
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bến Tre thực hiện tri ân khách hàng
Thời gian qua, Công ty Điện lực Bến Tre luôn tích cực triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện sự quan tâm, tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh nhằm thực hiện chủ trương đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định chất lượng theo nhu cầu của khách hàng và phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng tại địa phương với độ tin cậy ngày càng cao.
Chi tiết...
TRAO LỜI NÓI NHẬN NIỀM TIN
     Trong 5 tháng đầu năm 2018, trên địa bàn tỉnh Bến Tre đã có 34.669 cuộc gọi đến “Trung tâm chăm sóc khách hàng 19001006-19009000”, tiếp nhận và trả lời các yêu cầu dịch vụ về cung cấp điện như: yêu cầu cấp điện, di dời công tơ, trụ điện, đường dây điện, thay đổi thông tin khách hàng, phúc tra chỉ số, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng; tra cứu chỉ số, hóa đơn. Các dịch vụ về kỹ thuật điện (báo mất điện, sự cố điện, báo mất an toàn điện, các trường hợp báo ngừng, giảm cung cấp điện khẩn cấp…), giải đáp thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.
Chi tiết...
 
Đầu trang