Trang chủ Văn hóa doanh nghiệp
 

Chi đoàn Điện lực Giồng Trôm thực hiện hoạt động hưởng ứng tháng “Tri ân khách hàng”

Thực hiện theo kế hoạch ngày 09/12/2015 của Chi đoàn Điện lực Giồng Trôm về việc triển khai Tháng “Tri ân khách hàng”, sáng ngày 17/12/2015 Chi đoàn Điện lực Giồng Trôm phối hợp với Ủy ban nhân dân 03 xã Bình Thành, Tân Thanh và Thị Trấn Giồng Trôm huyện Giồng Trôm triển khai thực hiện công trình lắp đặt bóng đèn compact tại nhà cho các hộ gia đình thuộc 03 xã nêu trên.

 Công trình lắp đặt đèn compact cho đối tượng là gia đình chính sách, gia đình nghèo, khó khăn …. đã được sự ủng hộ rất cao của chính quyền địa phương và các khách hàng xung quanh. Công trình diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi và đầy phấn khởi, sự vui tươi ấy được diễn ra trên từng nét mặt của các đoàn viên thanh niên bởi chính bản thân mình đã trực tiếp góp phần “Tri ân khách hàng” bằng những hành động thiết thực và ý nghĩa, hơn thế nữa là sự vui mừng của các hộ gia đình được lắp đèn và sự đồng thuận các gia đình lân cận vì đã thấy được sự quan tâm, hỗ trợ về vật chất và tinh thần của Điện lực Giồng Trôm và chính quyền địa phương.

Bên cạnh việc lắp đặt và thay đèn compact các đoàn viên còn thay dây điện mới đối với trường hợp dây đã quá cũ không còn an toàn trong sử dụng, sửa chữa hệ thống điện trong nhà, phát quyển cẩm nang và tư vấn khách hàng trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho từng khách hàng, ngoài ra còn dán lô gô “tri ân khách hàng - tháng 12/2015”. Tại nơi đây đã để lại nhiều kỷ niệm và tình cảm tốt đẹp giữa Điện lực Giồng Trôm và khách hàng.

Tri an KH-GTrom

Nhân viên Điện lực trao cẩm nang tuyên truyền hướng dẫn sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả

Nguồn kinh phí lắp đặt và nhân công thực hiện do Điện lực Giồng Trôm - Công ty Điện lực Bến Tre thực hiện, với khối lượng 40 bóng đèn compact 20W, 100 mét dây điện đôi, 40 đuôi đèn và các phụ kiện khác với tổng giá trị khoảng 3.500.000 đồng. Ngay sau khi công trình hoàn thành Điện lực tiến hành nghiệm thu, bàn giao lại cho tổng số 20 gia đình bảo quản và sử dụng đúng mục đích.

Hoạt động Tháng “Tri ân khách hàng” là hoạt động thiết thực thể hiện sự tri ân của Điện lực Giồng Trôm - Công ty Điện lực Bến Tre đến khách hàng, tạo sự gắn kết với khách hàng. Không những thế mà còn nói lên được tính văn hoá trong doanh nghiệp làm nỗi bật lên công tác xã hội ý nghĩa phục vụ và hướng đến khách hàng, sự đồng thuận cao trong cộng đồng. Qua hoạt động thiết thực và ý nghĩa này cũng là nguồn động lực và niềm tin cho tất cả cán bộ công nhân viên Điện lực Giồng Trôm nói riêng và Công ty Điện lực Bến Tre nói chung cần phải phấn đấu hơn nữa trong việc cung cấp điện an toàn, ổn định, nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn để xứng đáng với niềm tin của khách hàng đã mong đợi.

Trần Trung Nghĩa - ĐL Giồng Trôm

In      Trở về
 
Các đã đưa
   Chi đoàn Điện lực Giồng Trôm tổ chức giao lưu bóng đá mini chào mừng các ngày lễ lớn (10:01 - 08/10/2015)
   Tuổi trẻ Điện lực Chợ Lách với công trình thanh niên chào mừng Đại hội đảng và xây dựng đô thị loại V (09:31 - 08/10/2015)
   Giới thiệu về nhãn hiệu Công ty Điện lực Bến Tre (01:56 - 04/11/2011)
   Hệ giá trị cốt lõi trong văn hóa EVN, EVN SPC và công ty Điện lực Bến Tre (01:10 - 04/11/2011)

Đầu trang