Trang chủ Tri ân khách hàng Hoạt động Tri ân khách hàng
 

Điện lực Ba Tri thăm hỏi và tặng quà cho các hộ nghèo

Sáng ngày 29/12/2019 đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Điện lực Ba Tri đã phối hợp với chính quyền địa phương xã đến thăm hỏi và tặng 60 phần quà gồm: gạo, dầu ăn, đường, bột ngọt… cho 60 gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách ở xã An Hiệp, Phước Tuy, Phú Lễ, An Bình Tây. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng.

Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động “Tri ân khách hàng” được Công ty Điện lực Bến Tre tổ chức hàng năm, nhằm gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng sử dụng điện, đồng thời góp phần chia sẻ khó khăn đối với những gia đình nghèo trên địa bàn huyện Ba Tri.

Đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình, cán bộ công nhân viên Điện lực Ba Tri đã ân cần thăm hỏi, động viên và chia sẻ những khó khăn với các gia đình; chúc các hộ gia đình đón Tết vui vẻ, đầm ấm.

Trong niềm hân hoan vui mừng, đại diện các gia đình đã bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm của ngành điện nói chung và Điện lực Ba Tri nói riêng tới cuộc sống bà con nơi đây. Món quà Tết và những lời động viên, chia sẻ chính là nguồn an ủi, là động lực để các hộ gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, để góp phần phát triển nền kinh tế huyện nhà.

Việc thăm và tặng quà cho các hộ nghèo không chỉ đơn thuần là trao những phần quà mà đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Thay mặt lãnh đạo xã, đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ngành điện - không những đảm bảo cung cấp điện cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, Ngành điện còn chăm lo, chú trọng công tác an sinh xã hội của bà con địa phương.

 “Tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động vừa mang tính tri ân đối với khách hàng sử dụng điện. Đồng thời còn thể hiện tinh thần, trách nhiệm của Ngành điện đối với cộng đồng, tạo niềm tin của khách hàng đối với Ngành điện. Với phương châm: “khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”, trong năm 2020 Điện lực Ba Tri sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu Công ty giao cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn./.

In      Trở về Bùi Thị Trúc Minh - Điện lực Ba Tri
 
Các Hoạt động Tri ân khách hàng đã đưa
   Điện lực Mỏ Cày Bắc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng (14:15 - 20/01/2020)
   Công ty Điện lực Bến Tre quay số trúng thưởng các chương trình (17:03 - 23/12/2019)
   Góp “một mùa xuân nho nhỏ” tại xã An Đức, huyện Ba Tri (08:55 - 18/03/2019)
   Điện lực Mỏ Cày Nam tri ân khách hàng nhân dịp tết nguyên đán năm 2019 (10:55 - 12/03/2019)
   Điện lực Mỏ Cày Bắc tri ân khách hàng sử dụng điện: trao tặng quà cho hộ nghèo, neo đơn (15:46 - 07/01/2019)
   Điện lực Mỏ Cày Bắc tri ân khách hàng sử dụng điện: trao tặng bằng khen và quà cho khách hàng (14:53 - 07/01/2019)
   Hội nghị khách hàng năm 2018 (14:31 - 07/01/2019)
   Điện lực Mỏ Cày Bắc tri ân khách hàng bảo trì trạm chuyên dùng, trạm khách hàng quan trọng (11:12 - 07/01/2019)
   Thông báo kết quả trúng thưởng chương trình Quà tặng tri ân Khách hàng năm 2017 (09:40 - 25/12/2017)
   Công ty Điện lực Bến Tre tổ chức chương trình Quà tặng tri ân dành cho khách hàng sử dụng điện nhân tháng “Tri ân khách hàng - 12/ 2017” (10:36 - 28/11/2017)
   Điện lực Mỏ Cày Nam tri ân khách hàng năm 2017 (16:46 - 15/09/2017)
   Công ty Điện lực Bến Tre - Hưởng ứng chiến dịch giọt máu hồng hè năm 2017 và “Tuần lễ hồng EVN” (17:10 - 13/09/2017)
   Công ty Điện lực Bến Tre thực hiện tri ân khách hàng (10:36 - 13/07/2017)

Đầu trang