Tin tức & hoạt động

Tin ngành điện

Đăng bởi | 09:24 | 29/04/2016

EVN SPC: Tập huấn nghiệp vụ cho điện thoại viên

Việc tư vấn, cung cấp các thông tin và giải đáp thắc mắc cho khách hàng sử dụng điện 21 tỉnh/thành phía Nam với chất lượng cao là biện pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Điện thoại viên là cầu nối giữa ngành Điện và khách hàng, do đó điện thoại viên cần được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng giao tiếp tốt, với sự hỗ trợ bởi các chương trình tổng hợp trên máy tính và cơ sở dữ liệu đầy đủ, được cập nhật liên tục, đáp ứng với mọi nhu cầu cung cấp thông tin về lĩnh vực điện lực và các dịch vụ khác của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC).

tap huan dien thoai vien

Các điện thoại viên tham dự lớp tập huấn các quy trình kinh doanh điện năng

Với chủ trương không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng,Trung tâm chăm sóc khách hàng (TTCSKH) Điện lực miền Nam tiên phong với các chương trình huấn luyện và đào tạo năng lực tư vấn khách hàng cho điện thoại viên.Trung tâm đã tổ chức đào tạo cho điện thoại viên về các quy trình kinh doanh, các quy định do EVN SPC ban hành trên cơ sở lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ, đồng thời đây là nền tảng để xây đựng và thiết lập đội ngũ nhân lực chuyên ngành các hoạt động chăm sóc khách hàng.

Định kỳ hàng tuần trong tháng 3 và đầu tháng 4/2016, Trung tâm tổ chức từ 2 đến 3 buổi để đào tạo các quy trình kinh doanh điện năng. Đến nay, Trung tâm đã cơ bản đào tạo xong các quy trình: Cấp điện, quản lý ký kết hợp đồng, ghi chỉ số, lập hóa đơn, thu và theo dõi nợ tiền điện, quản lý hệ thống đo đếm, thu qua serverbanking, dịch vụ bán lẻ điện năng, quy trình áp giá, quy trình giao dịch với khách hàng …

Trung tâm lựa chọn các điện thoại viên có kinh nghiệm thực tế về công tác kinh doanh để phân công biên soạn tài liệu, trực tiếp trình bày trong các buổi đào tạo. Trung tâm CSKH không đi quá sâu vào mặt quy trình nghiệp vụ mà chủ yếu đưa ra các tình huống mà khách hàng thường hỏi để giao dịch viên tập trung giải quyết. Với sự tham gia của Giám đốc trung tâm là người đóng vai trò nhận xét, đánh giá và gợi mở để các bạn giao dịch viên rút kinh nghiệm nhằm hoàn thiện kỹ năng tư vấn khách hàng.

Những kiến thức và kỹ năng được trang bị từ các khoá huấn luyện và đào tạo mới chỉ là hành trang cơ bản để điện thoại viên bước vào công việc mới là chăm sóc khách hàng.Để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Trung tâm CSKH cần phải duy trì công tác đào tạo, bồi huấn nghiệp vụ hàng tháng. Các điện thoại viên cũng phải không ngừng tìm hiểu, học hỏi đề ngày càng hoàn thiện kỹ năng, kiến thức nghiệp vụ, phục vụ khách hàng với chuẩn mực: “Nhanh chóng - Chính xác - Thân thiện”; hiện thực hóa slogan “Trao lời nói, nhận niềm tin” của Trung tâm CSKH Điện lực miền Nam với khách hàng 21 tỉnh/thành phía Nam./.

Nếu có thắc mắc, khiếu nại về thông tin sử dụng điện, hãy gọi chúng tôi số 19001006, xem chi tiết tại website Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVN SPC http://cskh.evnspc.vn

TTCSKH


TIN LIÊN QUAN

(22:54 - 23/05/2022)

Lễ ký quy chế phối hợp trong công tác dự báo điện thương phẩm

Vừa qua, Điện lực Chợ Lách tổ chức Lễ Ký Quy chế phối hợp giữa Điện lực...

(22:53 - 23/05/2022)

Điện lực Mỏ Cày Nam trước tình hình sử dụng điện tăng cao

Thời tiết tiếp tục oi bức, nắng nóng, nhiệt độ lên cao từ 36 - 37 độ C, nhu...

(11:05 - 09/12/2021)

Kết quả quay số xác định khách hàng trúng thưởng Chương trình khuyến mại năm 2021

Công ty Điện lực Bến Tre trân trọng thông báo và chúc mừng...

(08:58 - 21/09/2021)

Công ty Điện lực Bến Tre hỗ trợ tiền điện do ảnh hưởng dịch Covid-19

Tổng số tiền điện mà Công ty Điện lực Bến Tre giảm trong tháng 8 năm 2021 cho khách hàng sử dụng...

(09:24 - 26/05/2021)

Thông báo về việc cảnh báo đến khách hàng các cuộc gọi mạo danh đơn vị ngành điện yêu cầu thanh toán tiền điện & cung cấp điện

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM CÔNG TY ĐIỆN LỰC BẾN TRE 460F, QL 60, ấp 1, xã Sơn Đông, thành...

(13:54 - 29/04/2021)

Thông báo về việc cảnh báo các cuộc gọi mạo danh đơn vị ngành Điện liên quan thanh toán tiền điện & cung cấp điện

(15:43 - 15/04/2020)

EVN nỗ lực đảm bảo cung cấp điện trong mọi tình huống diễn biến phức tạp của dịch Covid-19

TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM THÔNG TIN BÁO CHÍ Hà Nội, ngày 8 tháng...

(07:48 - 24/06/2019)

Tiêu thụ điện kỷ lục, EVN phát điện chạy dầu giá cao tới 5.000 đồng/kWh

Nắng nóng trên diện rộng liên tục ở mức 40 độ C khiến cho nhu cầu tiêu thụ điện ghi nhận mức cao kỷ...

(10:00 - 03/05/2019)

EVN thông tin về nguyên nhân hóa đơn tiền điện tháng 4/2019 cao hơn tháng trước

Vừa qua, trên các phương tiện thông tin đại chúng có đưa thông tin liên quan đến việc hoá đơn tiền...

(10:26 - 23/04/2019)

Công tác truyền thông giá điện năm 2019 của Điện lực Mỏ Cày Nam

Thực hiện Quyết định số 648/QĐ-BCT ngày 20/03/2019 của Bộ Công Thương về việc điều chỉnh mức giá...