Lĩnh vực hoạt động

Cung cấp điện năng

Đăng bởi Lê Thanh Trang | 22:53 | 23/05/2022

Cải tiến, công khai minh bạch lượng điện tiêu thụ của khách hàng sử dụng điện

Nhằm công khai minh bạch lượng điện tiêu thụ của khách hàng, hướng đến sự hài lòng khách hàng, Công ty Điện lực Bến Tre cung cấp công cụ giúp khách hàng có thể tra cứu được lượng điện tiêu thụ hàng ngày tại địa chỉ http://cskh.evnspc.vn/ và App CSKH EVNSPC.

Khách hàng đã sử dụng công tơ điện tử có thu thập dữ liệu từ xa thì có thể tra cứu sản lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày thông qua các hình thức tra cứu sau:

      1. Trên website: https://cskh.evnspc.vn/ như sau:

       Bước 1:  Chọn biểu tượng “TRA CỨU” (bên góc phải màn hình).

       Bước 2: Sau đó chọn “ Sản lượng điện tiêu thụ trong ngày”.

       Bước 3. Nhập mã khách hàng PB090…(Mã khách hàng có 13 ký tự thể hiện trên giấy thông báo tiền điện).

       Bước 4: Chọn ngày cần tra cứu. Hệ thống cho phép tra cứu được 7 ngày gần nhất.

       Bước 5: Chọn “TRA CỨU” để xem sản lượng tiêu thụ.

 

 

        

Hình ảnh minh họa

2. Trên App CSKH EVNSPC:

             Bước 1:  Đăng nhập App bằng SĐT khách hàng sử dụng điện.

             Bước 2: Chọn biểu tượng “Tra cứu”.

             Bước 3: Chọn “Sản lượng điện theo ngày”.

             Bước 4: Chọn ngày cần tra cứu.

             Bước 5: Chọn “Chỉ sốhoặc “Biểu đồ” để xem sản lượng điện tiêu thụ.

Hình ảnh minh họa

           Ngoài ra, để biết cách sử dụng các tính năng khác, Quý khách hàng có thể truy cập như sau:

          - Tại trang https://cskh.evnspc.vn/ chọn “THÔNG TIN HỖ TRỢ” để biết thêm các tính năng khác trên website và App  CSKH EVNSPC.

          - Tại App CSKH EVNSPC chọn “ Hướng dẫn sử dụng” để biết thêm các tính năng khác của App trên thiết bị di động.

Hình ảnh: Website https://cskh.evnspc.vn/

 

Hình ảnh: Giao diện App CSKH EVNSPC

Việc tiếp cận, ứng dụng cộng nghệ số hiện đại sẽ giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát các dịch vụ điện và mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong dịch vụ cung cấp điện.

Công ty Điện lực Bến Tre rất mong nhận được sự chia sẻ và đồng thuận của Quý khách hàng. Khi có nhu cầu, thắc mắc về điện hoặc có thay đổi thông tin cá nhân và số điện thoại xin vui lòng liên hệ trung tâm Chăm sóc khách hàng 19009000 hoặc 19001006 để được phục vụ kịp thời.


TIN LIÊN QUAN

(09:33 - 06/07/2022)

ĐIỆN LỰC BA TRI ĐẢM BẢO CUNG CẤP ĐIỆN CHO LỄ KỶ NIỆM 200 NĂM NGÀY SINH DANH NHÂN NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU (01/07/1822-01/7/2022)

Để đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Lễ Kỷ niệm 200 năm ngày sinh Danh...

(22:53 - 23/05/2022)

Cải tiến, công khai minh bạch lượng điện tiêu thụ của khách hàng sử dụng điện

Nhằm công khai minh bạch lượng điện tiêu thụ của khách hàng, hướng đến sự...

(09:21 - 02/09/2021)

Đảm bảo cung cấp điện Lễ Quốc Khánh 2 tháng 9 năm 2021

Thực hiện theo văn bản 7244/EVN SPC-KT ngày 16/08/2021 của Tổng công ty Điện lực miền...

(16:51 - 03/05/2021)

Đảm bảo cung cấp điện Giỗ tổ Hùng Vương, Lễ 30/04 và Quốc tế lao động 01/05/2021

Thực hiện theo văn bản 2483/EVN SPC-KT ngày 31/03/2021 của Tổng công ty Điện lực miền...