Trang chủ Thông tin - Sự kiện Tin ngành điện
 

EVN SPC: Hơn 9.000 cuộc gọi tư vấn về điện

Sau 3 tháng Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC) đưa Trung tâm Chăm sóc khác hàng vào hoạt động ( từ 1/1/2016 đến 30/3/2016), đã có 9.080 cuộc gọi của khách hàng gọi đến để thông báo liên quan đến sự cố về điện và hoạt động mua bán điện. Những cuộc gọi đến của khách hàng từ 21 tỉnh thành miền Nam đã được giải quyết 99% theo yêu cầu.

 

Nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVN SPC đang lắng nghe khách hàng gọi đến

Ông Nguyễn Phú Hoài Nghĩa - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khác hàng của ECN SPC - cho biết, các cuộc gọi trong thời gian vừa qua chủ yếu là tra cứu thông tin, báo mất điện của khách hàng và các cuộc gọi trong nội bộ (công nghệ thông tin, hỏi đáp nội bộ) của các Công ty Điện lực. Trong đó nội dung yêu cầu nhiều nhất là tra cứu hóa đơn, thông tin về mã khách hàng (chiếm trên 75%), xử lý các kiến nghị thắc mắc trên 10%; xử lý mất điện và sự cố về điện trên 10%.

Năm tỉnh có số lượng cuộc gọi nhiều nhất là Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang; năm tỉnh có cuộc gọi ít nhất là Hậu Giang, Trà Vinh, Ninh Thuận, Sóc Trăng và Bến Tre.

Trong 3 tháng hoạt động, Trung tâm đã tiếp nhận 496 yêu cầu của khách hàng qua địa chỉ e-mail cskh@evnspc.vn, riêng trang web http://cskh.evnspc.vn đã có hơn 3,8 triệu lượt truy cập và số lượng truy cập vào giờ cao điểm trên 2.000 user. Theo ông Nguyễn Phú Hoài Nghĩa, dù mới ba tháng hoạt động nhưng có tới 90% khách hàng gọi đến Trung tâm hài lòng về cách phục vụ, giải quyết những vướng mắc của nhân viên Trung tâm. Trung tâm cũng chính là nơi để khách hàng gần gũi với ngành điện, đặc biệt là giải quyết nhanh những sự cố về điện, thắc mắc về tiền điện, lắp đặt, di dời thiết bị điện của người dân.

Trích từ EVN SPC

In      Trở về
 
Các Tin ngành điện đã đưa
   Chủ động cung ứng điện chống hạn hán và xâm nhập mặn (09:47 - 19/04/2016)
   Bến Tre cung cấp điện khu vực hạn hán, xâm nhập mặn (12:09 - 05/04/2016)
   Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2016 (11:44 - 05/04/2016)
   Kết nối nghĩa tình (10:54 - 05/04/2016)
   Ứng dụng công nghệ cao đo ghi chỉ số công tơ từ xa giai đoạn 2016-2020 trên địa bàn tỉnh Bến Tre (03:58 - 05/04/2016)
   Tặng quà cho hộ nghèo (02:35 - 05/04/2016)
   Họp mặt giao lưu 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 và 1976 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng (02:07 - 05/04/2016)
   Điện lực Bình Đại tổ chức buổi họp mặt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 (01:45 - 05/04/2016)
   Công ty Điện lực Bến Tre - chung tay xây dựng Khu tưởng niệm Nghĩa sĩ Hoàng Sa (01:07 - 05/04/2016)
   Thông tin về sức khỏe (Tầm soát các bệnh lý động mạch thường gặp, Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe, Tài liệu hướng dẫn bệnh nhân tiểu đường, Khoa mắt và phẫu thuật khúc xạ) (09:26 - 12/03/2016)
   Hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2016 (03:13 - 08/03/2016)
   Tổng kết công tác kinh doanh - DVKH năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016 (06:12 - 27/02/2016)
   Họp mặt đầu năm (05:51 - 27/02/2016)
   Điện lực Bình Đại trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Điện (05:37 - 27/02/2016)
   Công ty Điện lực Bến Tre tổ chức lễ đón nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Nhứt (05:25 - 27/02/2016)

Đầu trang