Trang chủ Thông tin - Sự kiện Tin ngành điện
 

EVN SPC: Tập huấn nghiệp vụ cho điện thoại viên

Việc tư vấn, cung cấp các thông tin và giải đáp thắc mắc cho khách hàng sử dụng điện 21 tỉnh/thành phía Nam với chất lượng cao là biện pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Điện thoại viên là cầu nối giữa ngành Điện và khách hàng, do đó điện thoại viên cần được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng giao tiếp tốt, với sự hỗ trợ bởi các chương trình tổng hợp trên máy tính và cơ sở dữ liệu đầy đủ, được cập nhật liên tục, đáp ứng với mọi nhu cầu cung cấp thông tin về lĩnh vực điện lực và các dịch vụ khác của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC).

tap huan dien thoai vien

Các điện thoại viên tham dự lớp tập huấn các quy trình kinh doanh điện năng

Với chủ trương không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng,Trung tâm chăm sóc khách hàng (TTCSKH) Điện lực miền Nam tiên phong với các chương trình huấn luyện và đào tạo năng lực tư vấn khách hàng cho điện thoại viên.Trung tâm đã tổ chức đào tạo cho điện thoại viên về các quy trình kinh doanh, các quy định do EVN SPC ban hành trên cơ sở lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ, đồng thời đây là nền tảng để xây đựng và thiết lập đội ngũ nhân lực chuyên ngành các hoạt động chăm sóc khách hàng.

Định kỳ hàng tuần trong tháng 3 và đầu tháng 4/2016, Trung tâm tổ chức từ 2 đến 3 buổi để đào tạo các quy trình kinh doanh điện năng. Đến nay, Trung tâm đã cơ bản đào tạo xong các quy trình: Cấp điện, quản lý ký kết hợp đồng, ghi chỉ số, lập hóa đơn, thu và theo dõi nợ tiền điện, quản lý hệ thống đo đếm, thu qua serverbanking, dịch vụ bán lẻ điện năng, quy trình áp giá, quy trình giao dịch với khách hàng …

Trung tâm lựa chọn các điện thoại viên có kinh nghiệm thực tế về công tác kinh doanh để phân công biên soạn tài liệu, trực tiếp trình bày trong các buổi đào tạo. Trung tâm CSKH không đi quá sâu vào mặt quy trình nghiệp vụ mà chủ yếu đưa ra các tình huống mà khách hàng thường hỏi để giao dịch viên tập trung giải quyết. Với sự tham gia của Giám đốc trung tâm là người đóng vai trò nhận xét, đánh giá và gợi mở để các bạn giao dịch viên rút kinh nghiệm nhằm hoàn thiện kỹ năng tư vấn khách hàng.

Những kiến thức và kỹ năng được trang bị từ các khoá huấn luyện và đào tạo mới chỉ là hành trang cơ bản để điện thoại viên bước vào công việc mới là chăm sóc khách hàng.Để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Trung tâm CSKH cần phải duy trì công tác đào tạo, bồi huấn nghiệp vụ hàng tháng. Các điện thoại viên cũng phải không ngừng tìm hiểu, học hỏi đề ngày càng hoàn thiện kỹ năng, kiến thức nghiệp vụ, phục vụ khách hàng với chuẩn mực: “Nhanh chóng - Chính xác - Thân thiện”; hiện thực hóa slogan “Trao lời nói, nhận niềm tin” của Trung tâm CSKH Điện lực miền Nam với khách hàng 21 tỉnh/thành phía Nam./.

Nếu có thắc mắc, khiếu nại về thông tin sử dụng điện, hãy gọi chúng tôi số 19001006, xem chi tiết tại website Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVN SPC http://cskh.evnspc.vn

TTCSKH

In      Trở về
 
Các Tin ngành điện đã đưa
   EVN SPC: triển khai kế hoạch công nghệ thông tin 2016 (10:08 - 19/04/2016)
   EVN SPC: Hơn 9.000 cuộc gọi tư vấn về điện (09:57 - 19/04/2016)
   Chủ động cung ứng điện chống hạn hán và xâm nhập mặn (09:47 - 19/04/2016)
   Bến Tre cung cấp điện khu vực hạn hán, xâm nhập mặn (12:09 - 05/04/2016)
   Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2016 (11:44 - 05/04/2016)
   Kết nối nghĩa tình (10:54 - 05/04/2016)
   Ứng dụng công nghệ cao đo ghi chỉ số công tơ từ xa giai đoạn 2016-2020 trên địa bàn tỉnh Bến Tre (03:58 - 05/04/2016)
   Tặng quà cho hộ nghèo (02:35 - 05/04/2016)
   Họp mặt giao lưu 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 và 1976 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng (02:07 - 05/04/2016)
   Điện lực Bình Đại tổ chức buổi họp mặt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 (01:45 - 05/04/2016)
   Công ty Điện lực Bến Tre - chung tay xây dựng Khu tưởng niệm Nghĩa sĩ Hoàng Sa (01:07 - 05/04/2016)
   Thông tin về sức khỏe (Tầm soát các bệnh lý động mạch thường gặp, Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe, Tài liệu hướng dẫn bệnh nhân tiểu đường, Khoa mắt và phẫu thuật khúc xạ) (09:26 - 12/03/2016)
   Hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất 2016 (03:13 - 08/03/2016)
   Tổng kết công tác kinh doanh - DVKH năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016 (06:12 - 27/02/2016)
   Họp mặt đầu năm (05:51 - 27/02/2016)

Đầu trang