Trang chủ Thông tin - Sự kiện Tin ngành điện
 

Ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động

Ngoài các kênh giao tiếp như thông qua tổng đài 19001006 hoặc website http://cskh.evnspc.vn, nhằm mở rộng kênh tiếp cận dịch vụ cho khách hàng sử dụng điện và nâng cao hiệu quả công tác dịch vụ khách hàng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam đã phát triển ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVN SPC CSKH) trên thiết bị di động cho cả 2 hệ điều hành là IOS và Android.Việc cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động là hoàn toàn miễn phí từ kho ứng dụng:

  • Đối với hệ điều hành IOS: khách hàng vào “App Store”, tìm kiếm ứng dụng với từ khóa “CSKH EVN SPC”, thực hiện tải ứng dụng về, cài đặt và sử dụng. Lưu ý: yêu cầu IOS từ 9.3 trở lên.
  • Đối với hệ điều hành Android: khách hàng vào “Google Play” hoặc “CH Play”, tìm kiếm ứng dụng với từ khóa “CSKH EVN SPC”, thực hiện tải ứng dụng về, cài đặt và sử dụng. Lưu ý: yêu cầu Android từ 4.0.2 trở lên.

Giao diện ứng dụng EVN SPC CSKH trên thiết bị di động

Khách hàng đăng nhập bằng tài khoản đã được đăng ký trên website “cskh.evnspc.vn” hoặc đăng ký mới ngay trên ứng dụng. Sử dụng ứng dụng EVN SPC CSKH trên thiết bị di động, khách hàng sử dụng điện có thể tra cứu thông tin mọi lúc mọi nơi như: Xem và nhận thông báo: lịch ghi chỉ số, chỉ số điện kế, tiền điện, nợ tiền điện, thanh toán tiền điện, thông báo ngừng giảm cung cấp điện; thanh toán tiền điện trực tuyến; xem và tải thông báo tiền điện, hóa đơn điện tử; tra cứu địa điểm thu tiền, thông tin giá điện; ngoài ra, còn nhiều tiện ích khác..

In      Trở về Thanh Hải - PC Bình Thuận
 
Các Tin ngành điện đã đưa
   10 sự kiện tiêu biểu của EVN SPC năm 2016 (15:16 - 03/02/2017)
   EVN SPC Triển khai việc thu hộ tiền điện giữa các đơn vị thành viên (14:51 - 16/09/2016)
   EVN đầu tư lớn để giảm tổn thất điện (10:38 - 16/09/2016)
   EVN SPC: đảm bảo cung cấp điện trong thời gian ngừng, giảm cung cấp khí Nam Côn Sơn (17:16 - 12/09/2016)
   Mục tiêu đến năm 2020, tổn thất điện năng của Việt Nam là 6,5%. (17:03 - 12/09/2016)
   Thanh toán tiền điện qua ngân hàng: Xu hướng của xã hội hiện đại (16:53 - 12/09/2016)
   Gần 99% yêu cầu của khách hàng đã được giải quyết (16:13 - 12/09/2016)
   Chăm sóc khách hàng: Để cạnh tranh và tồn tại (11:12 - 12/09/2016)
   Tăng tỷ trọng các nguồn năng lượng sạch và năng lượng tái tạo (08:20 - 06/09/2016)
   Nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu tổn thất điện năng (08:15 - 06/09/2016)
   Tổn thất điện năng còn cao: Vì sao và giải pháp nào? (08:11 - 06/09/2016)
   Đảm bảo cung cấp điện liên tục dịp lễ quốc khánh 2/9 (07:59 - 06/09/2016)
   Tập huấn Phòng cháy chữa cháy (08:57 - 20/07/2016)
   Đại hội đại biểu Chi hội Điện lực Bến Tre nhiệm kỳ 2 (2016 - 2020) (16:27 - 18/07/2016)
   Công ty Điện lực Bến Tre tăng cường kiểm soát công tác ghi chỉ số công tơ mùa nắng nóng (12:06 - 17/07/2016)

Đầu trang