Trang chủ Tri ân khách hàng Hoạt động Tri ân khách hàng
 

Công ty Điện lực Bến Tre thực hiện tri ân khách hàng

Thời gian qua, Công ty Điện lực Bến Tre luôn tích cực triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện sự quan tâm, tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh nhằm thực hiện chủ trương đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định chất lượng theo nhu cầu của khách hàng và phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng tại địa phương với độ tin cậy ngày càng cao.

Điện lực thành phố Bến Tre tặng tập cho các em học sinh nghèo hiếu học

Thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện 2017, Công ty Điện lực Bến Tre đã xây dựng nhiều kế hoạch, chương trình thực hiện và triển khai đến các đơn vị trực thuộc cụ thể như: Thay thế bóng đèn tiết kiệm điện, lắp đặt, sửa chữa điện và đường dây sau công tơ của khách hàng, tặng dụng cụ học tập cho học sinh nghèo hiếu học, trang bị ghế đá nơi công cộng,…kết hợp tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả đến khách hàng.

Đáng chú ý, hưởng ứng phong trào “Đồng khởi trữ nước ngọt” do Tỉnh Uỷ Bến Tre phát động, các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Bến Tre tặng dụng cụ chứa nước cho các hộ nghèo trong tỉnh, đây là hoạt động rất thiết thực nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái thể hiện trách nhiệm của Ngành điện Bến Tre đối với cộng đồng xã hội và góp phần tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhân dân về chủ động thực hiện các biện pháp trữ nước ngọt từ mùa mưa để sử dụng cho mùa khô.

Thay mặt ĐLTPBT Ông Bùi Vinh Quang - Phó GĐ tặng bình chứa nước ngọt cho Bà Nguyễn Thị Ngài - P.3 TPBT

Ngoài ra, Công ty Điện lực Bến Tre còn triển khai đến các Điện lực trực thuộc thực hiện các công trình “Thắp sáng đường quê” nhằm giúp người dân lưu thông vào ban đêm được thuận lợi, giảm thiểu nguy cơ về tai nạn giao thông, góp phần kéo giảm các tệ nạn xã hội.

Có thể nói, các chương trình tri ân khách hàng sử dụng điện 2017 mà Công ty Điện lực Bến Tre đang triển khai thực hiện không những đem lại niềm vui cho hộ nghèo mà còn đem đến niềm vui chung cho cả cộng đồng và xã hội, từng bước làm chuyển đổi nhận thức của cán bộ, công nhân viên ngành Điện từ “Cung cấp đủ điện để hoàn thành trách nhiệm” sang “Phục vụ cung cấp điện đến khách hàng với chất lượng cao để ổn định và phát triển”.

Về lâu dài, Công ty Điện lực Bến Tre sẽ duy trì thực hiện tốt các hoạt động liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng. Nhằm chăm sóc khách hàng được tốt hơn, Công ty sẽ tiến hành việc điều tra thu thập thông tin khách hàng như số điện thoại, email… để nhắn tin thông báo tiền điện, các sự kiện quan trọng của ngành…bên cạnh đó sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện thu tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức thanh toán điện tử khác, tạo thuận lợi nhất cho khách hàng trong thanh toán tiền điện. Ngoài ra, Công ty Điện lực Bến Tre còn đẩy mạnh các hoạt động phối hợp tuyên truyền tiết kiệm điện giữa Công ty với các đoàn thể trong tỉnh, từng bước hình thành phong trào tiết kiệm điện và nâng cao nhận thức cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả.

In      Trở về Phạm Lưu Niệm - Phòng KGMBĐ
Đầu trang