Trang chủ Thông tin - Sự kiện Tin ngành điện
 

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực miền Nam 19001006

Người dân phía Nam khi gặp sự cố về điện có thể gọi về tổng đài 19001006 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam để yêu cầu giải quyết.

Người dân ở 21 tỉnh, thành phía Nam khi gặp sự cố về điện hoặc có thắc mắc hay yêu cầu về dịch vụ điện lực có thể gọi về tổng đài 19001006 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam để yêu cầu giải quyết.

 

Ra đời vào tháng 12/2015, tổng đài 19001006 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam là cầu nối tiếp nhận tất cả yêu cầu về điện của trên 7,3 triệu khách hàng. Hiện nay trung bình mỗi ngày, tổng đài này tiếp nhận 3.000 cuộc gọi. Những thông tin mang tính tra cứu đều được tổng đài trả lời ngay, còn những yêu cầu khác của người dân sẽ được chuyển tới các Công ty Điện lực cơ sở để giải quyết.

Nhân viên ngành điện ở địa bàn sẽ tới tận nơi để kiểm tra, hỗ trợ người dân. Mục đích của tổng đài 19001006 là muốn thay đổi phong cách phục vụ, tạo sự gần gũi, gây dựng được lòng tin của khách hàng.

In      Trở về Trích từ EVN SPC
 
Các Tin ngành điện đã đưa
   Online- Xu hướng mới thanh toán tiền điện năm 2017 (16:22 - 21/07/2017)
   Đảm bảo cung ứng đủ điện cho mùa khô (15:26 - 14/03/2017)
   Sửa điện không cần cắt điện (16:16 - 24/02/2017)
   EVN: Không xảy ra sự cố lưới điện trong dịp Tết Nguyên đán (16:48 - 10/02/2017)
   Ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (15:23 - 03/02/2017)
   10 sự kiện tiêu biểu của EVN SPC năm 2016 (15:16 - 03/02/2017)
   EVN SPC Triển khai việc thu hộ tiền điện giữa các đơn vị thành viên (14:51 - 16/09/2016)
   EVN đầu tư lớn để giảm tổn thất điện (10:38 - 16/09/2016)
   EVN SPC: đảm bảo cung cấp điện trong thời gian ngừng, giảm cung cấp khí Nam Côn Sơn (17:16 - 12/09/2016)
   Mục tiêu đến năm 2020, tổn thất điện năng của Việt Nam là 6,5%. (17:03 - 12/09/2016)
   Thanh toán tiền điện qua ngân hàng: Xu hướng của xã hội hiện đại (16:53 - 12/09/2016)
   Gần 99% yêu cầu của khách hàng đã được giải quyết (16:13 - 12/09/2016)
   Chăm sóc khách hàng: Để cạnh tranh và tồn tại (11:12 - 12/09/2016)
   Tăng tỷ trọng các nguồn năng lượng sạch và năng lượng tái tạo (08:20 - 06/09/2016)
   Nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu tổn thất điện năng (08:15 - 06/09/2016)

Đầu trang