Trang chủ Tri ân khách hàng Hoạt động Tri ân khách hàng
 

Công ty Điện lực Bến Tre tổ chức chương trình Quà tặng tri ân dành cho khách hàng sử dụng điện nhân tháng “Tri ân khách hàng - 12/ 2017”

Nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng - 12/2017" của ngành Điện lực Việt Nam, Công ty Điện lực Bến Tre kính mời Quý khách hàng tham gia các chương trình quay số trúng thưởng, cụ thể như sau:

1/ Đối tượng tham dự: Tất cả Quý khách hàng sử dụng điện có ký hợp đồng mua bán điện với các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Bến Tre (không bao gồm CB-CNV của Công ty Điện lực Bến Tre).

2/ Thời gian chương trình: Từ ngày 24/11/2017 đến ngày 20/12/2017.

3/ Hình thức: Quay số chọn ngẫu nhiên khách hàng trúng thưởng có đăng ký tham gia chương trình. Không giới hạn số lần tham gia.

4/ Thời gian quay số: ngày 21/12/2017 tại Công ty Điện lực Bến Tre.

5/ Thời gian phát thưởng: ngày 30/12/2017 tại Công ty Điện lực Bến Tre.

Cuộc thi 1: “Khách hàng may mắn năm 2017-EVN”:

Bao gồm 02 phần, với thể lệ và cơ cấu giải thưởng như sau:

- Khách hàng gọi điện thoại đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam qua số 19001006 hoặc 19009000 để hỏi đáp thắc mắc hoặc tư vấn về dịch vụ điện trong thời gian diễn ra chương trình.

Cơ cấu giải thưởng: bao gồm 01 giải đặc biệt trị giá 10.000.000 đồng và 15 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng.

- Khách hàng thanh toán tiền điện qua các kênh giao dịch của: Ngân hàng, Bưu cục, Viettel trong thời gian diễn ra chương trình.

Cơ cấu giải thưởng: 01 giải đặc biệt trị giá 10.000.000 đồng và 15 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng.

Cuộc thi 2: “Tìm hiểu về hoạt động Tháng Tri ân khách hàng”:

- Thể lệ tham gia: Khách hàng truy cập vào website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam, tham gia trả lời đúng 03 câu hỏi trắc nghiệm của chương trình trong thời gian tổ chức tháng tri ân khách hàng.

- Cơ cấu giải thưởng: bao gồm 20 giải thưởng, mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng.

Kết quả quay số trúng thưởng của Quý khách hàng sẽ được Công ty Điện lực Bến Tre thông báo qua số điện thoại khách hàng cung cấp, Báo Đồng Khởi, Đài Truyền hình Bến Tre, Đài truyền thanh các huyện và trên website Công ty Điện lực Bến Tre sau khi kết thúc chương trình.

Trân trọng thông báo./.

In      Trở về Công ty Điện lực Bến Tre (Phòng Kinh doanh)
 
Các Hoạt động Tri ân khách hàng đã đưa
   Điện lực Mỏ Cày Nam tri ân khách hàng năm 2017 (16:46 - 15/09/2017)
   Công ty Điện lực Bến Tre - Hưởng ứng chiến dịch giọt máu hồng hè năm 2017 và “Tuần lễ hồng EVN” (17:10 - 13/09/2017)
   Công ty Điện lực Bến Tre thực hiện tri ân khách hàng (10:36 - 13/07/2017)

Đầu trang