Trang chủ Hoạt động Tri ân khách hàng Chăm sóc khách hàng
 

TRAO LỜI NÓI NHẬN NIỀM TIN

     Trong 5 tháng đầu năm 2018, trên địa bàn tỉnh Bến Tre đã có 34.669 cuộc gọi đến “Trung tâm chăm sóc khách hàng 19001006-19009000”, tiếp nhận và trả lời các yêu cầu dịch vụ về cung cấp điện như: yêu cầu cấp điện, di dời công tơ, trụ điện, đường dây điện, thay đổi thông tin khách hàng, phúc tra chỉ số, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng; tra cứu chỉ số, hóa đơn. Các dịch vụ về kỹ thuật điện (báo mất điện, sự cố điện, báo mất an toàn điện, các trường hợp báo ngừng, giảm cung cấp điện khẩn cấp…), giải đáp thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

     Đợt nắng nóng vừa qua là một phép thử để thấy rằng, dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Bến Tre nói riêng đang có những bước tiến đáng ghi nhận. Điều này được thể hiện thông qua chỉ số hài lòng của khách hàng dành Công ty Điện lực Bến Tre thời gian vừa qua. Cụ thể, chỉ số này đã tăng dần đều qua các năm: năm 2015 là 7,23 điểm, năm 2016 là 7,61 điểm, đến năm 2017 là 7,96/10 điểm.

Tổng đài CSKH 19001006-19009000

     Để dòng điện được thông suốt, các sự cố điện được khắc phục kịp thời, Công ty Điện lực Bến Tre chỉ đạo các Điện lực trực thuộc túc trực gần như 24/24h, công suất làm việc tăng gấp đôi, gấp ba ngày thường và dù nhiệt độ ngoài trời tăng cao. Bằng mọi biên pháp nghiệp vụ công nhân ngành điện sửa chữa, khắc phục kịp thời đường dây khi gặp sự cố. Bị mất điện đột xuất vì sự cố quá tải, bên cạnh những khách hàng có thể cảm thông, chia sẻ, không ít khách hàng bức xúc, bày tỏ thái độ không hài lòng, đối mặt với điều này, những người thợ điện phải nhẫn nại giải thích để khách hàng hiểu và thông cảm hơn. Những nơi có sự cố xảy ra, nhân viên ngành điện ở địa bàn sẽ tới tận nơi để kiểm tra, hỗ trợ người dân. Mục đích của tổng đài 19001006-19009000 là muốn thay đổi phong cách phục vụ, tạo sự gần gũi, gây dựng được lòng tin của khách hàng.

     Bên cạnh đó, thực hiện theo cơ chế 01 cửa từ khi tiếp nhận đến kết thúc dịch vụ, khách hàng đến địa điểm giao dịch không quá 1 lần. Đơn giản, thuận tiện, công khai, tăng cường khả năng kiểm tra, giám sát của người dân và khách hàng. Quy định rõ thủ tục, rút ngắn thời gian thực hiện các dịch vụ cung cấp điện. Cụ thể, đối với dịch vụ cung cấp điện mới từ lưới điện hạ áp: thời gian chỉ còn không quá 3 ngày làm việc đối với khu vực thành phố, thị xã, thị trấn; không quá 5 ngày làm việc đối với khu vực nông thôn.

     Điều này đồng thời thể hiện hình ảnh ngành điện hướng tới sự chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện. Đây cũng là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ số, phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc hiện đại hóa dịch vụ công, đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số.

     Khi có thắc mắc, khó khăn về điện Công ty Điện lực Bến Tre đề nghị Quý khách hàng hãy gọi đến tổng đài số 19001006 - 19009000 để trao lời nói và nhận niềm tin:

  • Bấm phím 1: để báo mất điện, sửa chữa điện.

  • Bấm phím 0: để gặp điện thoại viên.

  • Bấm phím 2: để tra cứu thông tin tự động.

  • Bấm phím *: để nghe lại.

     Ngoài ra, khách hàng truy cập web http://cskh.evnspc.vn để thực hiện những tiện ích dịch vụ khách hàng trực tuyến như tra cứu các địa điểm thu tiền điện, các điểm giao dịch khách hàng và các hướng dẫn về thủ tục mua bán điện, thủ tục thanh toán tiền điện, thanh toán tiền điện online qua liên kết ngân hàng, theo dõi tiêu thụ điện hàng tháng.

     Với nhiều dịch vụ tiện ích mà tổng đài 19001006 - 19009000 và trang web http://cskh.evnspc.vn mang lại, mọi yêu cầu, thắc mắc của khách hàng sễ được Trung tâm Chăm sóc khách hàng giải đáp nhanh chóng, kịp thời, hạn chế việc đi lại của khách hàng đến các Điện lực để làm thủ tục yêu cầu dịch vụ về điện như trước đây.

In      Trở về Phạm Lưu Niệm - Phòng KGMBĐ - Công ty Điện lực Bến Tre
Đầu trang