Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Hoạt động Tri ân khách hàng tại Điện lực Bình Đại

Nhân kỷ niệm 64 năm, ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam,  (21/12/1954 - 21/12/2018). Ngày 21/12/2018, Điện lực Bình Đại đã triển khai “Chương trình tri ân khách hàng - Năm 2018”, với những hoạt động thiết thực hướng đến cộng đồng xã hội, cụ thể:

Đơn vị đã tổ chức trao 90 phần quà cho các gia đình là hộ nghèo, hộ chính sách có hoàn cảnh khó khăn các xã Vang Quới Đông, Phú Thuận và Phú Vang.

Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, mặc dù giá trị không lớn nhưng thể hiện sự tri ân của ngành Điện, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, giúp các hộ nghèo, hộ chính sách giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, đón một năm mới 2019 đầm ấm; Trong ánh mắt yêu thương, đầy tình cảm của Cô, Chú được nhận quà đã làm thôi thúc sự làm việc tận tụy của anh em ngành Điện để phục vụ tốt hơn.

Ngoài ra, Điện lực Bình Đại còn thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí 05 trạm áp chuyên dùng cho các khách hàng nuôi tôm công nghiệp, trên địa bàn 2 xã Bình Thới và Thạnh Trị.

Những hoạt động của đơn vị trong tháng tri ân khách hàng, dẫu chưa nhiều nhưng đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân, những khách hàng thân thiết.

Năm 2018 đã qua, năm 2019 sắp đến, hy vọng một năm kinh doanh đầy hứa hẹn, để dịp tri ân khách hàng 2019 sẽ có tiếp nối những tình cảm gắn bó giữa ngành và cộng đồng xã hội./.

In      Trở về Trần Hoàng Long
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Tri ân khách hàng “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tại xã Mỹ Nhơn, huyện Ba Tri (15:09 - 04/01/2019)

Đầu trang