Trang chủ Tri ân khách hàng
 

Điện lực Giồng Trôm hưởng ứng hoạt động “Tri ân khách hàng” tháng 12 năm 2018

Hưởng ứng hoạt động “Tri ân khách hàng” tháng 12 năm 2018 với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”. Ngày 19/12/2018 Điện lực Giồng Trôm phối hợp với Ủy ban nhân dân các xã Bình Thành, Tân Thanh và Thị Trấn Giồng Trôm huyện Giồng Trôm triển khai thực hiện tặng quà cho 60 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Giồng Trôm với tổng kinh phí thực hiện là 20.000.000 đồng

Tham dự buổi lễ có đại diện Lãnh đạo UBND các xã có khách hàng tham dự, đại diện Đảng Ủy Công ty Điện lực Bến Tre, Công đoàn Công ty Điện lực Bến Tre và Lãnh đạo Điện lực Giồng Trôm.

Điện lực Giồng Trôm tặng quà cho hộ nghèo nhân dịp Tri ân khách hàng năm 2018

Chương trình tặng quà cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn mỗi phần quà bao gồm gạo, đường, dầu ăn, mì tôm, hạt nêm, nước mắm trị giá 300.000 đồng, việc làm trên đã thể hiện nét đẹp trong Văn hóa doanh nghiệp của Ngành điện và góp phần giúp khách hàng trang trải trong cuộc sống.

Hoạt động “Tri ân khách hàng” là thiết thực thể hiện sự tri ân của tập thể cán bộ công nhân viên Điện lực Giồng Trôm đến Quý khách hàng, nêu bật được ý nghĩa phục vụ và hướng đến khách hàng, sự đồng thuận cao trong cộng đồng. Từ đó là nguồn động lực và niềm tin cho tất cả cán bộ công nhân viên Điện lực Giồng Trôm phải phấn đấu hơn nữa trong việc cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

In      Trở về Trần Trung Nghĩa - Điện lực Giồng Trôm
 
Các Tri ân khách hàng đã đưa
   Điện lực Chợ Lách tri ân khách hàng sử dụng điện: trao tặng quà cho hộ nghèo, neo đơn (16:49 - 04/01/2019)
   “Thắp sáng đường quê” - Tri ân khách hàng sử dụng điện (16:26 - 04/01/2019)
   Hoạt động Tri ân khách hàng tại Điện lực Bình Đại (15:48 - 04/01/2019)
   Tri ân khách hàng “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tại xã Mỹ Nhơn, huyện Ba Tri (15:09 - 04/01/2019)

Đầu trang