Trang chủ Phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (nCoV)
 

Tăng cường giao dịch điện tử trong phòng chống dịch bệnh Covid-19

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM

CÔNG TY ĐIỆN LỰC BẾN TRE

 

TĂNG CƯỜNG GIAO DỊCH ĐIỆN TỬ

TRONG PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

Trong bối cảnh ngành Y tế đang khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh COVID-19 lây lan, Công ty Điện lực Bến Tre khuyến nghị Quý khách hàng khi có nhu cầu về các dịch vụ điện và thanh toán tiền điện nên tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ trực tuyến, hãy gọi Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Điện lực miền Nam qua số 19001006-19009000 hoặc Quý khách hàng có thể tải các ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng điện trên thiết bị di động, kết nối tài khoản Zalo sử dụng các dịch vụ về điện qua hình thức giao dịch điện tử trên các địa chỉ như:

- Cập trang web chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam (www.cskh.evnspc.vn),

- Trang web của Công ty Điện lực Bến Tre (www.pcbentre.evnspc.vn),

- Cổng dịch vụ công quốc gia (http://dichvucong.gov.vn).

Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được CBCNV Công ty Điện lực Bến Tre tiếp nhận giải quyết theo đúng quy định.

Việc sử dụng các kênh giao dịch trực tuyến vô cùng thiết thực, phù hợp với Quý khách hàng sử dụng điện nói riêng và toàn xã hội nói chung trong chính giai đoạn hiện nay, do vậy ngành điện đã chủ động tăng cường nhân lực và thiết bị đưa đầy đủ các dịch vụ công để Quý khách hàng sử dụng điện chủ động thực hiện giao dịch trực tuyến trên tất cả các lĩnh vực nhằm hạn chế tối đa việc tập trung đông người, góp phần phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Công ty Điện lực Bến Tre giới thiệu sơ lược về các kênh giao dịch trực tuyến áp dụng tại đơn vị như sau:

Cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG):

- Đã được tích hợp 12/12 dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4, khi người dân, doanh nghiệp và các tổ chức có yêu cầu chỉ cần truy cập địa chỉ trang web có thể sử dụng 12 dịch vụ điện: (1) Cấp điện mới từ lưới điện trung áp; (2) Cấp điện mới mới từ lưới điện hạ áp; (3) Thanh toán tiền điện, (4) Thay đổi công suất sử dụng điện/thay đổi loại công tơ 01 pha, 03 pha; (5) Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; (6) Thay đổi mục đích sử dụng điện; (7) Thay đổi định mức sử dụng điện; (8) Thay đổi chủ thể Hợp đồng mua bán điện; (9) Thay đổi thông tin đã đăng ký; (10) Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; (11) Gia hạn Hợp đồng mua bán điện; (12) Chấm dứt Hợp đồng mua bán điện.

- Hiện nay Cổng DVCQG cung cấp 2 phương thức để xác thực, định danh điện tử cho người dân theo cơ chế đăng nhập một lần (SSO): (1) số điện thoại di động; (2) số bảo hiểm xã hội, do đó với các trường hợp không phải số điện thoại chính chủ thì cần sử dụng mã số bảo hiểm xã hội để đăng ký tài khoản.

Mọi ý kiến thắc mắc, đóng góp ý kiến hoàn thiện Cổng DVCQG đề nghị liên hệ tổng đài hỗ trợ: 18001096 hoặc email: dichvucong@chinhphu.vn.

Chi tiết hướng dẫn sử dụng Cổng DVCQG tại website:

https://dichvucong.gov.vn/p/home/dvc-huong-dan-cong-dan-doanh-nghiep.html

 

Quý khách hàng khi có nhu cầu về điện: truy cập vào cổng Dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ http://dichvucong.gov.vn chọn “Đăng ký” để tạo một tài khoản đăng nhập cổng. Lưu ý: các trường hợp không phải số điện thoại chính chủ thì cần sử dụng mã số bảo hiểm xã hội để đăng ký tài khoản.

-   Sau khi tạo xong tài khoản truy cập vào web http://dichvucong.gov.vn chọn “Đăng nhập” chọn “Dịch vụ công trực tuyến” (ô màu vàng phía trên bên phải).

- Chọn “Cơ quan thực hiện”, tick chọn “Bộ ngành” rồi chọn “Tập đoàn Điện lực Việt Nam” trong danh sách, bấm chọn “Đồng ý”.

- Bên “Danh sách dịch vụ công” bấm chọn “Nộp trực tuyến” ở dòng “Cơ quan thực hiện: Tổng công ty Điện lực miền Nam”.

- Chương trình sẽ liên kết đến trang web CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Nam

Trang web Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam

Các dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử:

 

  • Dịch vụ cấp điện mới (cấp điện hạ áp, trung áp, …)

  • Dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện

  • Các dịch vụ hỗ trợ (tư vấn sử dụng điện, giải đáp kiến nghị khách hàng, …)

  • Thanh toán trực tuyến (thanh toán tiền điện và dịch vụ khác, thanh toán chi phí cấp điện.)

  • Tất cả các khách hàng khi truy cập website chăm sóc khách hàng tại địa chỉ www.cskh.evnspc.vn hoặc cài ứng dụng (app) CSKH EVNSPC trên các thiết bị di động thông minh sẽ được tiếp cận các thông tin chính xác, minh bạch, công khai về giá điện và các thủ tục khác của ngành Điện.

Ngoài ra, trang CSKH EVNSPC trên ứng dụng Zalo cho phép người dùng tra cứu nhanh chóng thông tin tiền điện, giá bán điện, lịch cắt điện định kỳ và đột xuất, các chương trình ưu đãi, tri ân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Văn phòng - Công ty Điện lực Bến Tre

Điện thoại: 0275.8511909     Fax: 0275.3824022

Địa chỉ: 450F - Quốc lộ 60 - Ấp 1 xã Sơn Đông - Thành phố Bến Tre - tỉnh Bến Tre.

E-mail: pcbentre.evnspc.vn;  Website:pcbentre.evnspc.vn.

In      Trở về Phòng Kinh doanh - Công ty Điện lực Bến Tre
 
Các Phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (nCoV) đã đưa
   Nhân viên Điện lực đeo khẩu trang trong giao tiếp khách hàng (14:09 - 10/02/2020)
   Ngày mai, Truyền hình trực tuyến: "Cách phòng, chống dịch nCoV hiệu quả (17:35 - 06/02/2020)

Đầu trang