Hiện nay, Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Nam đang triển khai thực hiện gửi tin nhắn qua Zalo cho Quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Công ty Điện lực Bến Tre kính mời Quý khách hàng sử dụng điện có nhận được nội dung thông báo trên hãy bấm chọn “Đồng ý quan tâm và sử dụng dịch vụ” để nhận được thông báo kịp thời về lịch mất điện, tiền điện hàng tháng từ ngành điện và hoàn toàn miễn phí.
Riêng các trường hợp Quý khách hàng sử dụng điện có sử dụng Zalo nhưng chưa nhận được thông báo như trên, xin vui lòng liên hệ với ngành điện qua số Tổng đài Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam: 19001006 hoặc 19009000 để được hỗ trợ.
Xin chân thành cám ơn Quý khách hàng luôn đồng hành cùng ngành điện./.