Trang chủ Thông tin - Sự kiện Tin ngành điện
 

Thông báo về việc cảnh báo đến khách hàng các cuộc gọi mạo danh đơn vị ngành điện yêu cầu thanh toán tiền điện & cung cấp điện

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM

CÔNG TY ĐIỆN LỰC BẾN TRE

460F, QL 60, ấp 1, xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre

              Email:cskh@evnspc.vn        Hotline 1900.1006 hoặc 1900.9000

THÔNG BÁO

VỀ VIỆC CẢNH BÁO ĐẾN KHÁCH HÀNG CÁC CUỘC GỌI MẠO DANH ĐƠN VỊ NGÀNH ĐIỆN YÊU CẦU THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN & CUNG CẤP ĐIỆN

 

Kính gửi: Quý khách hàng

                                                             

Vừa qua, Công ty Điện lực Bến Tre nhận được thông tin từ một số khách hàng thông báo có các số điện thoại lạ tự xưng là Điện lực Việt Nam gọi đến và thông báo sẽ tạm thời cắt điện khách hàng vì lý do chưa thanh toán chi phí liên quan cấp điện, tiền điện, ...

Công ty Điện lực Bến Tre kính thông báo đến Quý khách hàng như sau:

  • Trường hợp khách hàng còn nợ tiền điện, Công ty Điện lực Bến Tre (các Điện lực trực thuộc) sẽ có thông báo tiền điện thông qua tin nhắn SMS hoặc Zalo có tên thương hiệu EVN.BENTRE” hoặc “TCT Điện lực miền Nam EVNSPC” hoặc từ email cskh@evnspc.vn, hoặc qua ứng dụng EVNSPC CSKH, hoặc nhân viên Điện lực sẽ gọi điện để thông báo khách hàng thanh toán đúng hạn, thông báo tạm ngưng cung cấp điện sau 15 ngày và 02 lần thông báo.
  • Ngoài ra, để giải quyết yêu cầu khác của khách hàng, nhân viên Điện lực sẽ liên hệ trực tiếp khách hàng để xác nhận thông tin, một số trường hợp liên hệ khách hàng để cập nhật lại thông tin số điện thoại, email, chủ thể hợp đồng, địa chỉ sử dụng điện,…
  • Tất cả các trường hợp khi liên hệ khách hàng, nhân viên Điện lực đều có xưng danh, thông báo là nhân viên Điện lực thành phố/thị xã/huyện thuộc Công ty Điện lực Bến Tre kèm theo thông tin khách hàng rõ ràng.

Để tránh những thiệt hại đến Quý khách hàng từ những trường hợp giả mạo, Công ty Điện lực Bến Tre xin cảnh báo: nếu khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh “Điện lực Việt Nam” hoặc xưng danh là các “Công ty Điện lực” hay “Trung tâm Chăm sóc Khách hàng” nhưng không nói rõ tên, địa bàn quản lý của Công ty Điện lực/Điện lực, hoặc thông tin không rõ ràng, minh bạch, hoặc yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin như tên, địa chỉ, số tài khoản, … Quý khách hàng vui lòng thông báo ngay cho ngành Điện qua số tổng đài 19001006 hoặc 19009000 để chúng tôi có biện pháp hỗ trợ xử lý kịp thời. Đồng thời, trong mọi trường hợp, kính đề nghị Quý khách hàng không cung cấp thông tin cá nhân, số tài khoản, mật khẩu của mình.

Trong trường hợp Quý khách hàng có các nhu cầu về điện, xin vui lòng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng EVNSPC thông qua:

  • Số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001006 hoặc 19009000;
  • Ứng dụng chăm sóc khách hàng EVNSPC CSKH trên các thiết bị di động thông minh;
  • Cổng thông tin Zalo EVNSPC;
  • Website: https://cskh.evnspc.vn/;
  • Cổng dịch vụ công quốc gia: https://dichvucong.gov.vn;
  • Email: cskh@evnspc.vn.

Công ty Điện lực Bến Tre hân hạnh được phục vụ quý khách hàng./.

In      Trở về Công ty Điện lực Bến Tre
 
Các Tin ngành điện đã đưa
   Thông báo về việc cảnh báo các cuộc gọi mạo danh đơn vị ngành Điện liên quan thanh toán tiền điện & cung cấp điện (13:54 - 29/04/2021)
   EVN nỗ lực đảm bảo cung cấp điện trong mọi tình huống diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 (15:43 - 15/04/2020)
   Tiêu thụ điện kỷ lục, EVN phát điện chạy dầu giá cao tới 5.000 đồng/kWh (07:48 - 24/06/2019)
   EVN thông tin về nguyên nhân hóa đơn tiền điện tháng 4/2019 cao hơn tháng trước (10:00 - 03/05/2019)
   Công tác truyền thông giá điện năm 2019 của Điện lực Mỏ Cày Nam (10:26 - 23/04/2019)
   Cảnh giác với nhân viên ngành điện giả mạo để lừa đảo (14:39 - 24/11/2017)
   6 nguyên tắc vàng của các Đội Hotline (14:33 - 24/11/2017)
   Tổng công ty Điện lực miền Nam: Nỗ lực “xóa” vùng “lõm” về điện (14:23 - 24/11/2017)
   Tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực miền Nam 19001006 (16:29 - 21/07/2017)
   Online- Xu hướng mới thanh toán tiền điện năm 2017 (16:22 - 21/07/2017)
   Đảm bảo cung ứng đủ điện cho mùa khô (15:26 - 14/03/2017)
   Sửa điện không cần cắt điện (16:16 - 24/02/2017)
   EVN: Không xảy ra sự cố lưới điện trong dịp Tết Nguyên đán (16:48 - 10/02/2017)
   Ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (15:23 - 03/02/2017)
   10 sự kiện tiêu biểu của EVN SPC năm 2016 (15:16 - 03/02/2017)

Đầu trang